HOME | LOGIN
 Profile /  Curriculum / Student Portfolio /  Success Together /  Contact Us /   Q & A








 
 

History (ประวัติผู้ก่อตั้ง)

      บริษัท เอดู พาร์ค จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 3 ซอย 23 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน  เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 ดำเนินธุรกิจด้านการศึกษาโดยได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในการนำหลักสูตรภาษาอังกฤษในชื่อ สถาบันพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษไฮพลัส อิงลิช(High Plus English Institute) และหลักสูตรคณิตศาสตร์ในชื่อ สถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์คิงแมทส์ (KingMath), สถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์อาอิวัง (I-Wang) และมีจำนวนสาขารวมทุกหลักสูตร 155 สาขา
     บริษัท เอดู พาร์ค จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้ จึงทำความร่วมมือกับบริษัท เอดู วัง จำกัด รับสิทธิ์เป็นผู้เผยแพร่หลักสูตรHigh Plus English โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะทางภาษาอังกฤษ และยกระดับคุณภาพการเรียนรู้ของเด็กไทยให้สูงขึ้นสู่ระดับมาตรฐานสากล
 
      หลักสูตร High Plus English นำโดย Professor Scott Freeman ผู้คิดค้นและพัฒนาหลักสูตรที่มีคุณภาพระดับมาตรฐาน American Curriculum อีกทั้งยังมีเนื้อหาครบถ้วนทุกทักษะทางภาษา ได้แก่ Phonics, Vocabulary, Grammar, Reading, Writing และ Speaking โดยมีเนื้อหาสาระเข้มข้นแตกต่างกันไปตามแต่ละระดับมีลิขสิทธ์เฉพาะ ARPS (Automatic Representative Pronunciation System) เพื่อการฝึกฝนการออกเสียงและสำเนียงที่ชัดเจนและลิขสิทธ์เฉพาะ MRSR (Momentary Response Study through Repetition of part of speech) เพื่อการสร้างประโยคที่ใกล้เคียงกับการเรียนรู้ภาษาแบบธรรมชาติหนังสือเรียนมีสีสันสดใสพร้อมด้วยสื่อการสอนที่ทันสมัยอย่าง Animation และ Chant ช่วยให้นักเรียนสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษ
      ปัจจุบันหลักสูตรHigh Plus English อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท WoongjinThinkbigCo.,Ltd.(Global Educational Business) ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจการศึกษาในประเทศเกาหลีมากว่า 30 ปี ดำเนินธุรกิจด้าน Institute Biz, On-line Biz, และ Educational Material & Service Biz โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการเป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (Great Company) ภายใต้ปรัชญาทางการดำเนินธุรกิจ "Tto-ttoSarang (Love and love more)" และปรัชญาทางการศึกษา "การเรียนรู้ที่ดี สร้างคนที่ยิ่งใหญ่ (Honest learining, Great Person)" ผ่านการกลยุทธ์ทางการตลาด 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การมีเนื้อหาที่ดีที่สุด (Valuable contents) การทำงานที่ดีที่สุด (Smart solution) และการใช้ใจในการทำงาน (Communication of Heart)
 

Objective (วัตถุประสงค์)

 

ด้านการศึกษา
- เพื่อบรรลุผลสำเร็จทางการศึกษาในแต่ละระดับขั้น ตามระดับความสามารถของผู้เรียน
- เผยแพร่ความสามารถในการเรียนอย่างสร้างสรรค์
- ทำให้ผู้เรียนเกิดความสนใจ เอาใจใส่ต่อการเรียนผ่านหนังสือเรียนและอุปกรณ์การเรียนที่เป็นระบบ

ด้านการดำเนินการ
- ช่วยเสริมสร้างความเชี่ยวชาญให้กับนักเรียน
- ให้บริการทางการศึกษาอย่างเชี่ยวชาญ โดยคณาจารย์ทรงคุณวุฒิ
- มีระบบการประเมินความสามารถที่เหมาะสมต่อผู้เรียน
- ผลักดันให้มีความสามารถแข่งขันในระดับโรงเรียน และระดับประเทศ

 
 
 
 
 
 
 
 

Vision & Mission (วิสัยทัศน์และพันธกิจ)

วิสัยทัศน์ (Vision)
เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศที่มีเทคนิคและนวัตกรรมที่ดีที่สุด พร้อมให้บริการทางการศึกษาที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้เรียนทุกระดับ

Mission (พันธกิจ)
ด้านสื่อการเรียน
- จัดทำหลักสูตรที่มีเนื้อหาดีเยี่ยม เด็กเรียนเข้าใจง่าย คุณครูใช้เป็นคู่มือสอนที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูง
- เป็นคู่มือในการยกระดับความรู้แก่เด็กให้สูงมากขึ้น
- จัดทำเนื้อหาที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับผู้เรียนทุกระดับ

ด้านการจัดการ
- พัฒนาความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก
- พัฒนาความสามารถของครูให้มีประสิทธิภาพ
- สร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้

 
 
 
 
 
 




KingClass Academy
เลขที่ 3 ซอย 23 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 
แขวงหนองบอน เขตประเวศ 
กรุงเทพฯ 10250 

โทร : 02-747-3800 แฟกซ์ : 02-747-3890
E-mail : info@kingclass.co.th
 
Family Site :

KingClass Academy FAMILY SITE
Academic Council Corporation. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
 Copyright(c) 2008 KingClass Academy. ALL Rights Reserved